Images

Quy Luật số 2: Quy Luật Chủng Loại “Bí mật 22 Quy Luật Bất Biến trong Marketing”




Bạn sẽ cho ra đời một sản phẩm mà mình yêu thích đúng không?

Bạn sẽ cố gắng “sống chết” với nó vì bạn yêu nó?

Vâng, việc hết lòng vì sản phẩm của mình là một điều rất hay và thật tuyệt vời!

Tôi ủng hộ bạn! Không gì tốt hơn bằng việc bạn làm những công việc yêu thích của mình!

Hôm nay, tôi chia sẻ những kiến thức này vì tôi biết nó sẽ có ích cho các bạn.

Xin bạn giành vài phút để xem qua:

Quy luật Marketing số 2: “If you can’t be first in a category, set up a new category you can be first in.” “Nếu bạn không phải là người tiên phong trong một chủng loại sản phẩm nào đó hãy chọn 1 sản phẩm mới mà bạn có thể trở thành người tiên phong”.
…….
Bạn hãy nhớ: mỗi khi bạn dự định cho ra đời một sản phẩm hay dịch vụ mới, câu hỏi đầu tiên đặt ra không phải là: “sản phẩm/dịch vụ mới này có gì tốt hơn của đối thủ cạnh tranh không?”, mà phải là: “sản phẩm/dịch vụ mới này đi tiên phong vì điểm gì?”. Hay nói cách khác, thương hiệu này sẽ bước chân đầu tiên ở lĩnh vực nào?
……
Trích từ sách “The 22 Immutable Laws of Marketing” tạm dịch “22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing”

Hãy gửi mail đến tôi, tôi sẽ giúp bạn sở hữu quyển sách và cùng với bạn thảo luận về nó.

0 nhận xét: